ഇ-ബുക്സ്
ഓഡിയോ
ഗ്രന്ഥങ്ങള്
ശ്രീമദ് ഭഗവദ്ഗീത
ശ്രീമദ് ഭാഗവതം
ശ്രീ രാമായണം
ശ്രീമദ് നാരായണീയം
ഉപനിഷദ്
യോഗവാസിഷ്ഠം
ജ്ഞാനേശ്വരി ഭഗവദ്ഗീത ഭാഷ്യം
Select Page
നാനാവിധത്തിലുള്ള രൂപങ്ങള് ഒരേ ഒരു ബ്രഹ്മത്തില് നിന്നും (ജ്ഞാ.13-30)
ആത്മാവ് നിഷ്ക്രിയമാണെന്നറിയുന്നവന് പരമാത്മാവിനെ ദര്ശിക്കുന്നു (ജ്ഞാ.13-29)
ഏകമായ പരമാത്മാവ് എല്ലായിടത്തും വസിക്കുന്നു (ജ്ഞാ.13-28)
എല്ലാറ്റിലും പരമാത്മാവിനെ കാണുന്നവന് ജ്ഞാനി (ജ്ഞാ.13-27)
സൃഷ്ടിജാലങ്ങള് പ്രകൃതിപുരുഷയോഗത്തിലൂടെ (ജ്ഞാ.13-26)
ബോധസ്വരൂപമായ പരമാത്മാവിലേക്ക് (ജ്ഞാ.13-24, 25)
പുരുഷനേയും പ്രകൃതിയേയും അറിയുന്നവന് പുനര്ജന്മമില്ല (ജ്ഞാ.13-23)
എല്ലാ ശരീരത്തിലും വസിക്കുന്ന പരമപുരുഷന് (ജ്ഞാ.13-22)
ജനനമരണങ്ങളുണ്ടെന്നുള്ള സങ്കല്പം (ജ്ഞാ.13-21)
കാരണവും കാര്യവും കര്തൃത്വവും പ്രകൃതിതന്നെ (ജ്ഞാ.13-20)
പ്രകൃതിയാണ് എല്ലാ ക്രിയകളുടെയും ഉറവിടം (ജ്ഞാ.13-18, 19)
അറിയുന്നവനും അറിയപ്പെടേണ്ടവനും അവന് തന്നെ (ജ്ഞാ.13-17)
മഹാശൂന്യം (ജ്ഞാ.13-16)
ബ്രഹ്മം എല്ലായിടത്തും പരിപൂര്ണ്ണമാണ് (ജ്ഞാ.13-15)
പരബ്രഹ്മത്തിന് വികാരഭേദങ്ങളില്ല (ജ്ഞാ.13-14)
അദ്വൈതത്തെ വിവരിക്കാന് ദ്വൈതത്തിന്റെ ഭാഷ (ജ്ഞാ.13-13)
പരബ്രഹ്മമാണ് ജ്ഞാനത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം (ജ്ഞാ.13-12)
ജ്ഞാനത്തിനെതിരായിട്ടുള്ളതെല്ലാം അജ്ഞാനം (ജ്ഞാ.13-11-1)
പരം പൊരുളിനെ അറിയുക (ജ്ഞാ.13-11)
ജ്ഞാനമൂര്ത്തി പരമാത്മാവില് സര്വ്വത്ര മുഴുകുന്നു (ജ്ഞാ.13-10)
ജ്ഞാനനിഷ്ഠന് ഒന്നിലും എന്റേതെന്ന ഭാവമുണ്ടാകില്ല (ജ്ഞാ.13-9)
വൈരാഗിയായ ജ്ഞാനി ബ്രഹ്മാനന്ദാനുഭവത്തിന് പാത്രമാകുന്നു (ജ്ഞാ.13-8)
ജ്ഞാനസാധനകളാല് പരിശുദ്ധര് (ജ്ഞാ.13-7)
സര്വ്വസാക്ഷിഭൂതമായ ചൈതന്യം (ജ്ഞാ.13-5, 6 – 6)
മനസ്സിന്റെ സ്ഥിരതയും ചഞ്ചലത്വവുമാണ് സുഖദുഃഖങ്ങള്ക്ക് കാരണം (ജ്ഞാ.13-5, 6 -5)
ഇശ്ചയും ദ്വേഷവും (ജ്ഞാ.13-5,6 -5)
മനസ്സെന്നാല് ഒരു ചിന്ത മാത്രമാണ് (ജ്ഞാ.13-5, 6 -4)
അവ്യക്തമെന്നാല് പ്രകൃതിതന്നെയാണ് (ജ്ഞാ.13-5,6 -3)
ബുദ്ധി ജ്ഞാനത്തിന്റെ ഉറവിടമാണ് (ജ്ഞാ.13-5,6 -2)
ഞാനെന്നും എന്റേതെന്നും ഉള്ള കര്ത്തൃത്വഭോക്തൃത്വാഭിമാനം (ജ്ഞാ.13.5,6)
Page 4 of 16
« Previous
1
2
3
4
5
6
…
16
Next »
« Older Entries
Next Entries »
Become a Merchant or Donate Today!
Get Involved
Donate