സ്വാമി വിവേകാനന്ദന്റെ ജീവചരിത്രവും പ്രസംഗങ്ങളും പ്രഭാഷണങ്ങളും ലേഖനങ്ങളും ഇവിടെ ഉള്ക്കൊള്ളുന്നു.
കേരളീയരുടെ മനസ്സില് വിവേകാനന്ദസ്വാമികള് അനശ്വര പ്രതിഷ്ഠ നേടിയത് ‘ഭ്രാന്താലയം’ എന്ന പേരിനാല് അദ്ദേഹം അന്നത്തെ കേരളത്തെ പരാമര്ശിച്ചുവെന്നതുകൊണ്ടാണ്. “ഈ മലബാറുകാരെല്ലാം ഭ്രാന്തന്മാരാണ്, അവരുടെ വീടുകള് അത്രയും ഭ്രാന്താലയങ്ങളും” എന്ന് ചെന്നൈയിലെ ട്രിപ്ലിക്കന് ലിറ്റററി സൊസൈറ്റിയില് വെച്ചുചെയ്ത ‘ഭാരതത്തിന്റെ ഭാവി’ എന്ന പ്രസംഗത്തില് സ്വാമിജി പറഞ്ഞു. സവര്ണര് നടക്കുന്ന തെരുവില്ക്കൂടി ഹിന്ദുക്കളായ അധഃസ്ഥിതര്ക്ക് സഞ്ചരിക്കാന് കഴിയാത്ത അന്നത്തെ കേരളത്തിലെ സാഹചര്യത്തെ മുന്നിര്ത്തിയാണ് സ്വാമിജി ഇങ്ങനെ പറഞ്ഞത്.
വാസ്തവത്തില് അന്നത്തെ മലബാറിലൂടെയല്ല, കൊച്ചിയിലൂടെയും തിരുവിതാംകൂറിലൂടെയുമാണ് സ്വാമിജി യാത്ര ചെയ്തത്. ആ നിലയ്ക്ക് ‘മലബാര്’ എന്ന സൂചനയ്ക്ക് കേരളം എന്നും, മലബാറുകാരെല്ലാം ഭ്രാന്തന്മാരാണെന്നുമുള്ള പരാമര്ശത്തിന് കേരളം ഭ്രാന്താലയമാണെന്നും പില്ക്കാലത്ത് അര്ഥയോജന ചെയ്ത് പറയപ്പെടുകയാണുണ്ടായത്.
“മലബാറില് സ്ത്രീകളാണ് എല്ലാ സംഗതിയിലും മുമ്പില്. അനിതരസാധാരണമായ വൃത്തിയും വെടിപ്പും എല്ലായിടത്തും ദൃശ്യമാണ്. വിദ്യാഭ്യാസത്തിന് ഏറ്റവും വലിയ പ്രചോദനം എങ്ങുമുണ്ട്. ഞാന് ആ പ്രദേശത്തായിരുന്നപ്പോള് നല്ല സംസ്കൃതം സംസാരിക്കുന്ന അനേകം സ്ത്രീകളെ കാണുകയുണ്ടായി. ഭാരതത്തിന്റെ മറ്റു ഭാഗങ്ങളില് പത്തുലക്ഷത്തില് ഒരു സ്ത്രീക്ക് സംസ്കൃതം സംസാരിക്കാന് കഴിവുണ്ടാവുകയില്ല.” എന്നും വിവേകാനന്ദ സ്വാമികള് പറഞ്ഞിട്ടുണ്ട് എന്നതാണ് യാഥാര്ത്ഥ്യം. [കൂടുതല് വായിക്കാന് ]
- ശ്രീമദ് വിവേകാനന്ദ സ്വാമികള് ജീവചരിത്രം PDF
- വിവേകാനന്ദ സാഹിത്യസംഗ്രഹം PDF
- സ്വാമി വിവേകാനന്ദന് – ജീവിതവും ഉപദേശങ്ങളും PDF
- വിവേകാനന്ദസ്വാമികള് കേരളത്തില്
- നിര്മ്മലാനന്ദസ്വാമികളും കേരളവും
- വിശ്വസാഹോദര്യദിനം – ചരിത്രവും യാഥാര്ത്ഥ്യവും
- ലോകത്തോടുള്ള സക്തി പരിത്യജിച്ച് സ്വതന്ത്രരാകുക
വിവേകാനന്ദ സാഹിത്യ സര്വസ്വത്തില് നിന്ന്
- ഇച്ഛാശക്തിയെ സൃഷ്ടിക്കുന്നത് സ്വഭാവമാകുന്നു (1)
- ആത്മവിദ്യാപ്രദാതാവാണ് മനുഷ്യവര്ഗ്ഗത്തിന്റെ പരമോപകാരി (2)
- സ്വഭാവത്തെ നിര്ണ്ണയിക്കുന്നത് സംസ്കാരങ്ങളുടെ സമാഹാരമാകുന്നു (3)
- പരിപൂര്ണ്ണസ്വാര്ത്ഥപരിത്യാഗം (4)
- കര്മ്മം ചെയ്യുന്നത് യജമാനനെപ്പോലെയായിരിക്കണം (5)
- ഗൃഹസ്ഥാശ്രമിയുടെ ധര്മ്മം ( 6)
- ഗൃഹസ്ഥധര്മ്മമായ കര്മ്മനിരതത്വം (7)
- കര്ത്തവ്യം എന്നാല് എന്ത്? (8)
- കര്ത്തവ്യങ്ങളുടെ സ്വഭാവമല്ല, ഏതു വിധം നിറവേറ്റുന്നു എന്നതാണ് പ്രധാനം (9)
- മാതൃപദമാണ് ലോകത്തിലേയ്ക്ക് അത്യുച്ചമായത് (10)
- അവരവരുടെ കര്ത്തവ്യങ്ങള് സന്തോഷപൂര്വ്വം അനുഷ്ഠിക്കുക (11)
- ലോകത്തില് താന്ത്രികപ്രതീകങ്ങളുടെ സ്ഥാനം (12)
- ലോകത്തിനു നാം എന്തിനു നന്മ ചെയ്യണം? (13)
- നന്മ ചെയ്യാനുള്ള ആഗ്രഹം ഏറ്റവും മഹത്തായ പ്രേരകശക്തിയാണ് (14)
- ഈശ്വരന് എല്ലാറ്റിലും അപാര ജാഗരൂകതയോടെ വര്ത്തിക്കുന്നു (15)
- അന്തരീക്ഷം നല്ലതും ചീത്തയുമായ വിചാരതരംഗങ്ങളാല് നിബിഡമായിരിക്കുന്നു (16)
- കാരണം കാര്യത്തെ ഉണ്ടാക്കിയേ തീരൂ (17)
- തന്നെ സുഖിയാക്കാന് തനിക്കല്ലാതെ മറ്റാര്ക്കും കഴിയുന്നതല്ല (18)
- അഭിമാനനിര്മ്മാര്ജ്ജനം എന്ന ഏകസ്ഥാനം (19)
- ഈ ജഗത്തില് ആരും നമ്മെ ആശ്രയിച്ചിരിക്കുന്നില്ല (20)
- സുഖാനുഭവത്തെ ഉദ്ദേശിച്ചാണെങ്കില്, കര്മ്മമേ ചെയ്യാതിരിക്കുക (21)
- ആന്തരഗുരുവിനെ ഉണര്ത്താന് പ്രേരണ നല്കുക മാത്രമാണ് ബാഹ്യഗുരു ചെയ്യുന്നത് (22)
- ജഗത്തിനോടുള്ള സംഗം ഉപേക്ഷിക്കാനുള്ള രണ്ടു വഴികള് (23)
- കര്മ്മയോഗമെന്നാല് എന്ത്? (24)
- കര്മ്മയോഗം എന്താണ് പറയുന്നത്? (25)
- അനാസക്തിയാണ് എല്ലാ യോഗങ്ങള്ക്കും അധിഷ്ഠാനം (26)
- കര്ത്തവ്യമെന്നാലെന്താണ്? (27)
- കര്മ്മയോഗ ലക്ഷ്യം (28)
- വിവിധ മാര്ഗ്ഗങ്ങളിലൂടെ ഒരേ ലക്ഷ്യത്തില് എത്തിച്ചേരാം (29)
- അനന്തവികാസപ്രാപ്തിതന്നെയാണ് എല്ലാ മതങ്ങളുടെയും ലക്ഷ്യം (30)
- സമത്വമെന്ന ആശയം (31)
- പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ അസ്തിവാരത്തിന്റെ ഒരു ഭാഗമാണ് കര്മ്മം (32)
- കര്മ്മയോഗത്തിന്റെ സാക്ഷാല് ആദര്ശപുരുഷന് (33)
- കാരണമാണ് കാര്യത്തെ ജനിപ്പിക്കുന്നതെന്നു നാം വിസ്മരിക്കുന്നു (34)
- ബലമാണ് ജീവിതം, ദൗര്ബ്ബല്യം മരണവും (35)
- ഒടുവില് സകലതും ഉപേക്ഷിക്കാന് നിര്ബ്ബന്ധരാകാത്ത ആരുമില്ല (36)
- നിങ്ങളെത്തന്നെ പിടികൂടുക (37)
- എന്താണ് നിഷ്കാമകര്മ്മം ? (38)
- കര്മ്മയോഗം പഠിപ്പിക്കുന്ന രഹസ്യം (39)
- പ്രത്യക്ഷാനുഭവമെന്ന ആ അസ്തിവാരം (40)
- രാജയോഗശാസ്ത്രത്തിന്റെ ഉദ്ദേശ്യം (41)
- അന്തരംഗനിരീക്ഷണത്തിനുള്ള കാര്യപദ്ധതി (42)
- യോഗാനുശാസനങ്ങളുടെയെല്ലാം ഏകലക്ഷ്യം (43)
- രാജയോഗപഠനത്തിനു നിരന്തരാഭ്യാസം ആവശ്യമാണ് (44)
- ബാഹ്യമെന്നും ആഭ്യന്തരമെന്നുമുള്ള വിഭാഗം പ്രകൃതിയിലില്ല (45)
- രാജയോഗത്തിനു അടിസ്ഥാനമായ സാംഖ്യദര്ശനം (46)
- രാജയോഗം അഷ്ടാംഗമായി ഭാഗിക്കപ്പെട്ടിരിക്കുന്നു (47)
- പ്രാണായാമ പരിശീലനം രാജയോഗത്തില് (48)
- പ്രാണായാമത്തിന്റെ നിരന്തരാഭ്യാസം (49)
- ആകാശവും പ്രാണനും (50)
- ഏതു ജീവിയുടെയും ജീവശക്തി പ്രാണനത്രേ (51)
- ഭൗതികമായി ഈ ജഗത്ത് ഏകവസ്തുവാണ് (52)
- പ്രസുപ്തപ്രാണശക്തിയെ ഉണര്ത്തുക (54)
- പ്രാണസ്ഥിതി കൂടുതലോ കുറവോ എന്നറിയുന്നത് പ്രാണായാമത്താലാണ് (55)
- സമാധിയുടെ പരമകാഷ്ഠയില് നാം പരമാര്ത്ഥവസ്തുവിനെ കാണുന്നു (56)
- കുണ്ഡലിനി എന്ന ശക്തി (57)
- ഇന്ദ്രിയവേദനങ്ങള് എവിടെയോ കുണ്ഡലിതമായി (ചുരുണ്ടു) കിടക്കുകയാണ് (58)
- എന്താണ് അതീന്ദ്രിയപ്രത്യക്ഷം ? (59)
- പ്രാണായാമ പരിശീലനം (60)
- മനസ്സ് ഇന്ദ്രിയങ്ങളില് നിന്നുവിട്ടു ജാഗ്രത്തിനെ കടക്കുന്ന അവസ്ഥ (61)
- മനസ്സിനെ സ്വാധീനമാക്കിയാല് എന്താണു ഫലം? (62)
- സ്വാതന്ത്ര്യത്തെ അപഹരിക്കുന്ന ഏതൊന്നിനെയും സൂക്ഷിച്ചു കൊള്ക (63)
- മനോനിഗ്രഹം എത്ര ദുഷ്കരം! (64)
- യോഗിയുടെ ജീവിതചര്യ (65)
- രാജയോഗത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം (66)
- സമാധി കൊണ്ടെന്തു പ്രയോജനം? (67)
- തത്ത്വജ്ഞാനം ഉണ്ടാകുന്നത് ഉള്ളില് നിന്നാണ് (68)
- ധ്യാനമത്രേ ജീവിതത്തിന്റെ അത്യുത്കൃഷ്ടാവസ്ഥ (69)
- സമാധി സര്വ്വമനുഷ്യരുടെയും, സര്വ്വജീവികളുടെയും, സ്വത്താകുന്നു (70)
- അഹിംസയെക്കവിഞ്ഞൊരു ധര്മ്മമില്ല (71)
- യോഗം അഭ്യസിക്കേണ്ട രീതി (72)
- അഭ്യസിക്കുന്നവര്ക്കുമാത്രം കിട്ടുന്നതാണ് ഉത്തമോത്തമഫലം (73)
- ഓരോ സ്നേഹപ്രസരവും അവനവനിലേക്കുതന്നെ മടങ്ങിവരുന്നു (74)
- പരമാണുക്കളില്നിന്നുടലെടുത്തവ അതിലേയ്ക്ക് തന്നെ മടങ്ങുന്നു (75)
- അദ്ധ്യാത്മജീവിതത്തിന്റെ ആദ്യഘട്ടംതന്നെ ബുദ്ധിക്കപ്പുറത്താണ് (76)
- യഥാര്ത്ഥപുരുഷന് മനസ്സിന്റെ പിന്നിലാണ് (77)
- ശാന്തചിത്തനായ മനുഷ്യന് ചിത്തവൃത്തികളെ നിരോധിച്ചവനാണ് (78)
- ആരാണ് യഥാര്ത്ഥ യോഗി ? (79)
- ദുര്വൃത്തികളെ സദ്വൃത്തികളെക്കൊണ്ടു നിരോധിക്കണം (80)
- വൈരാഗ്യമാകുന്നു മുക്തിക്ക് ഏകമാര്ഗ്ഗം (81)
- സമസ്തപ്രകൃതിയും തമസ്സ്, സത്ത്വം, രജസ്സ് എന്ന മൂന്നു ഗുണങ്ങള് ചേര്ന്നതാണ് (82)
- അസംപ്രജ്ഞാത സമാധിയാണ് കൈവല്യം തരുന്നത് (83)
- നിരതിശയ ജ്ഞാനത്തെയാണ് ഈശ്വരന് എന്നു പറയുന്നത് (84)
- ഈശ്വരന് തന്നെയാണ് ആദ്യഗുരു (85)
- ‘ഓം’കാരത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം (86)
- സത്സംഗത്തെക്കാള് പവിത്രതരമായിട്ടൊന്നു ലോകത്തിലില്ല (87)
- രോഗികള്ക്കു യോഗികളാകുവാന് സാധ്യമല്ല (88)
- ആത്മസംയമനംകൊണ്ട് യാതൊന്നും നഷ്ടമാകുന്നില്ല (89)
- പ്രാണനും സ്മൃതിയും (90)
- ചിത്തത്തെ ധാരണ ചെയ്യേണ്ട വിധം (91)
- സമാധിസ്ഥനായ യോഗി ശുദ്ധസ്ഫടികമണിപോലെയാണ് (92)
- നിര്വിതര്ക്ക സമാധി (93)
- സമാധി പ്രജ്ഞയുടെ നിശ്ശേഷവിഷയവും അതീന്ദ്രിയവുമാകുന്നു (94)
- ചിത്തൈകാഗ്രതയ്ക്കുള്ള പ്രതിബന്ധങ്ങള് (95)
- സനാതനമായ ആത്മവസ്തു അമൃതവും അവ്യയവുമാകുന്നു (96)
- സാരവത്തായതു ഗ്രഹിക്കുക, അതാണു ജ്ഞാനാഭ്യാസരഹസ്യം (97)
- മനോജയമില്ലാത്തതുകൊണ്ടാണു ദുഃഖമുണ്ടാകുന്നത് (98)
- അനിത്യതയെ നിത്യതയായി തോന്നുന്നത് അവിദ്യ മൂലമാണ് (99)
- വിദ്വാന്മാരില്പ്പോലും രൂഢമൂലമായ ജീവിതാസക്തിയാണ് ‘അഭിനിവേശം’ (100)
- നാം തന്നെയാകുന്നു നമ്മുടെ നാഥന്മാര് (101)
- ഇഹത്തെ ത്യജിക്കുന്നതുകൊണ്ടേ പരം ലഭിക്കൂ (102)
- ബാഹ്യവിഷയങ്ങളോട് താദാത്മ്യം വരുന്നതു കൊണ്ടാണ് ദുഃഖിയാവുന്നത് (103)
- ചിന്മാത്രപുരുഷന് എന്ന തത്ത്വം (104)
- മനുഷ്യന്റെ യഥാര്ത്ഥസ്വരൂപമായ ആത്മതത്ത്വം (105)
- ദേഹവുമായി ആത്മത്വേന ബന്ധിക്കുക നിമിത്തമാണു സുഖദുഃഖങ്ങളുണ്ടാകുന്നത് (106)
- അവിദ്യനിമിത്തമാണ് ആത്മാവിനു പ്രകൃതിയോടു സംബന്ധമുണ്ടാവുന്നത് (107)
- സത്യാന്വേഷണത്തിന്റെ ഏഴു പടികള് (108)
- യോഗവിരോധിപ്രത്യയങ്ങളെ നിരോധിക്കാന് വിപരീതഭാവനകളെ ഉളവാക്കണം (109)
- ദുഷ്പ്രവൃത്തികളില്നിന്നു വിരമിക്കേണ്ടതിന്റെ ആവശ്യകത (110)
- സുകൃതിയുടെ ലക്ഷണം (111)
- പ്രാണനെ സ്വാധീനമാക്കാനുള്ള സുഗമോപായം (112)
- ജന്മലാഭം ആനന്ദമായി തോന്നാന് (113)
- സംയമസ്ഥൈര്യം സിദ്ധിച്ചവനു സര്വ്വശക്തികളും അധീനമാവുന്നു (114)
- ചിത്തം ഏകാഗ്രമായാല് കാലത്തെപ്പറ്റിയുള്ള ബോധം അസ്തമിക്കും (115)
- നമ്മുടെ ഓരോ അനുഭവവും ഓരോ ചിത്തവൃത്തി രൂപത്തിലുണ്ടാവുന്നു (116)
- അനന്തവീര്യം ഓരോരുവനും സ്വാധീനമാണ് (117)
- ശരീരത്തിന്റെ സന്നിവേശവിശേഷത്തെ യോഗി അറിയുന്നു (118)
- സ്വാര്ത്ഥസംയമത്താല് പുരുഷജ്ഞാനം ഉണ്ടാകുന്നു (119)
- യോഗി ഏതു വസ്തുവിലും അഹംഭാവന ചെയ്വാന് ഇച്ഛിക്കുന്നു (120)
- യോഗിക്കുണ്ടാവുന്ന അഷ്ടൈശ്വര്യപ്രാപ്തി (121)
- പരമപദം ചിത്തത്തെയും അതിക്രമിച്ചതാകുന്നു (122)
- സര്വദുഃഖങ്ങള്ക്കും കാരണം അജ്ഞാനമാകുന്നു (123)
- പല തരത്തിലുള്ള യോഗ സിദ്ധികള് (124)
- മനുഷ്യനില് ദേവപ്രകൃതി ബദ്ധമായി കിടക്കുന്നു (125)
- പഞ്ചഭൂതങ്ങളും ചിത്തവും അത്യന്തഭിന്നമായ വസ്തുക്കളല്ല (126)
- മനുഷ്യരില് എല്ലാ വാസനകളും ഉറങ്ങിക്കിടക്കുന്നു (127)
- വാസനകള് കാര്യകാരണബന്ധത്താല് സംഘടിതമാണ് (128)
- പ്രപഞ്ചമെന്നതു മാനസികവും ഭൗതികവും ചേര്ന്നതാണ് (129)
- വിവേകികള്ക്കു മനസ്സ് ആത്മാവാണെന്ന ഭാവന ഇല്ലാതാകുന്നു (130)
- ജ്ഞാനം അനന്തമാകുമ്പോള് ജ്ഞേയം അല്പമായിത്തീരും (131)
- ആത്മസാക്ഷാത്കാരമാകുന്ന കൈവല്യമഹാസമുദ്രം (132)
- പരമപ്രേമമാകുന്നു ഭക്തിയുടെ സ്വരൂപം (133)
- നിരന്തരസ്മരണമാണ് ഭക്തി (134)
- ഏകവും അദ്വിതീയവുമായ ബ്രഹ്മംതന്നെ എല്ലാം (135)
- ഈശ്വരതത്ത്വത്തെപ്പറ്റി ഭാരതീയര്ക്കുള്ള ബോധം (136)
- ഭക്തിയോഗലക്ഷ്യം ആത്മസാക്ഷാത്കാരം (137)
- എന്താണ് യഥാര്ത്ഥ ഗുരുശിഷ്യ ബന്ധം ? (138)
- ഗുരുശിഷ്യന്മാര്ക്ക് വേണ്ടുന്ന യോഗ്യതകള് (139)
- ഗുരുവിനുണ്ടാകേണ്ട ഗുണങ്ങള് (140)
- സാധകന്റെ കണ്ണുതുറപ്പിക്കുന്നവനാകുന്നു ഗുരു (141)
- ഗുരുക്കന്മാരില്ക്കൂടിയല്ലാതെ ആര്ക്കും ഈശ്വരദര്ശനം സാദ്ധ്യമല്ല (142)
- നമുക്ക് ഈശ്വരനെ മനുഷ്യഭാവത്തില് വിചാരിക്കയല്ലാതെ ഗത്യന്തരമില്ല (143)
- ഓംകാരത്തില്നിന്നാകുന്നു സര്വ്വജഗത്തും സൃഷ്ടിക്കപ്പെട്ടതെന്നു വിചാരിക്കാം (144)
- പ്രതീകോപാസനയുടെ അര്ഥങ്ങള് (145)
- സനാതനധര്മ്മം അസംഖ്യം വാതിലുകള് തുറന്നുകൊടുക്കുന്നു (146)
- ഭക്ഷ്യാഭക്ഷ്യാവിവേകം വേണമെന്നുള്ളതു യുക്തിയുക്തംതന്നെ (147)
- പരിശുദ്ധിയത്രേ ഭക്തിസൗധത്തിന്റെ തറയും അസ്തിവാരശിലയും (148)
- ഏറ്റവും സ്വാഭാവികമെന്നു പറയാവുന്നതത്രേ ഭക്തിയോഗിയുടെ ത്യാഗം (149)
- ഉത്കൃഷ്ടരൂപത്തിലുള്ള പ്രേമത്തിന്റെ ശാസ്ത്രമാകുന്നു ഭക്തിയോഗം (150)
- ഭക്തിയോഗിയുടെ പരഭക്തി ദര്ശനം (151)
- ഭക്തിയോഗത്തിന്റെ മൂലരഹസ്യം (152)
- ബഹുമാനഭാവം ഉദിക്കുന്നത് പ്രേമമെന്ന മൂലത്തില്നിന്നാണ് (153)
- സമഷ്ടിപ്രേമവും അത് ആത്മസമര്പ്പണത്തിനു വഴിയാകുന്ന വിധവും (154)
- യഥാര്ത്ഥഭക്തനു പരവിദ്യയും പരഭക്തിയും ഒന്നുതന്നെ (155)
- ഭയങ്ങളെ ജയിച്ചു കീഴടക്കുന്നതാകുന്നു പ്രേമത്തിന്റെ ജന്മസ്വഭാവം (156)
- പ്രേമസ്വരൂപനായ ഈശ്വരന് പ്രേമസ്വരൂപംതന്നെ തെളിവ് (157)
- ദിവ്യപരമപ്രേമത്തിനു മാനുഷികഭാവങ്ങളില് കല്പിച്ചിട്ടുള്ള വിധങ്ങള് (158)
- ഭക്തിയുടെ വാത്സല്യഭാവം (159)
- എല്ലാ പ്രേമങ്ങളുടെയും ഏകലക്ഷ്യം ഈശ്വരനത്രേ (160)
- വിഷയാസക്തിരോഗം മാറ്റുവാനുള്ള ഏകൗഷധം (161)
- ചൈതന്യമില്ലാത്തതിന് സ്വാതന്ത്ര്യം സാധ്യമല്ല (162)
- ഈശ്വരനെ നിഷേധിക്കാന് നിങ്ങള്ക്കു സാധ്യമല്ല (163)
- ജഗത്തിന്റെ ഓരോ സ്പന്ദനത്തില്ക്കൂടിയും സ്വാതന്ത്ര്യം നിശ്വസിക്കുന്നു (164)
- ഭീരുക്കള് ഒരിക്കലും വിജയം നേടുന്നില്ല (165)
- പരമാര്ത്ഥദൃഷ്ട്യാ നമ്മളും ഈശ്വരനും ഒന്നുതന്നെയാണ് (166)
- ഏറ്റവും ഉത്കൃഷ്ടസിദ്ധാന്തം ഏകത്വമാകുന്നു (167)
- യുക്തിവിചാരവും മതവും (168)
- നാം പഠിക്കേണ്ട അതിവിശിഷ്ടമായ പാഠം (169)
- ആധുനികവിജ്ഞാനലോകത്തെ തൃപ്തിപ്പെടുത്താന് വേദാന്തം പര്യാപ്തമാണ് (170)
- നിര്ഗുണോപാസനയുടെ ഫലം (171)
- ജ്ഞാനാര്ത്ഥികള്ക്ക് അവശ്യം വേണ്ട യോഗ്യതകള് (172)
- ദുഃഖംപോലെതന്നെ മടുപ്പിക്കുന്നതാണ് സുഖവും (173)
- ഒരിക്കലും മാറാത്ത ഒന്നുണ്ട്, അതാണ് ഈശ്വരന് (174)
- യഥാര്ത്ഥമായ മതം തികച്ചും അതീന്ദ്രിയമാണ് (175)
- മതത്തിന്റെ ശക്തിവിശേഷം (176)
- സര്വ്വമതങ്ങളും അതീന്ദ്രിയതത്ത്വസാക്ഷാല്ക്കാരം ഉദ്ഘോഷിക്കുന്നുണ്ട് (177)
- മനുഷ്യന് അദ്ധ്യാത്മമതം എപ്പോഴും ആവശ്യമാണ് (178)
- മനുഷ്യന്റെ മനസ്സു വികസിക്കുന്തോറും അദ്ധ്യാത്മപദ്ധതികള്ക്കും വികാസം കൂടും (179)
- ഈ ദേഹത്തില് അനശ്വരമായി വല്ലതുമുണ്ടോ? (180)
- മതശാസ്ത്രങ്ങളെ പുതിയ വെളിച്ചവുമായി അനുരഞ്ജിപ്പിക്കാനുള്ള വഴി (181)
- മനസ്സും ദേഹവുമല്ലാത്ത ഈ ആത്മാവിന്റെ സ്വഭാവമെന്ത്? (182)
- പരഹിതാര്ത്ഥം ജീവിക്കുന്ന നിമിഷങ്ങളിലേ നാം വാസ്തവത്തില് ജീവിക്കുന്നുള്ള (183)
- യഥാര്ത്ഥമനുഷ്യനോ അഖണ്ഡം അനാദ്യന്തം (184)
- നാമെങ്ങനെയോ, അങ്ങനെയാണ് നമുക്കു ലോകം (185)
- എന്തുകൊണ്ട് നമുക്ക് ഈ ജഗത്തിന്റെ രഹസ്യം മനസ്സിലാകുന്നില്ല ? (186)
- ദേശകാല പരിധികളെ കടന്നുപോവാന് മനുഷ്യനു സാധ്യമല്ല (187)
- എന്താണ് മായ ? (188)
- മായ എന്നത് ലോകസ്ഥിതിയുടെ ഒരു വിവരണം മാത്രമാണ് (189)
- സല്കര്മ്മം തന്നെ എന്തിന്? (190)
- ത്യാഗമൊന്നേ പരിപൂര്ണ്ണതയ്ക്കു വഴിയുള്ളൂ (191)
- ഈശ്വരന് വേദാന്തദര്ശനത്തിന്റെ ആരംഭം മാത്രം (192)
- ധൈര്യത്തില് മുന്തിനില്ക്കുന്ന മതം വേദാന്തമത്രേ (193)
- നാം നമ്മുടെ കഴിവുകളെ സത്യത്തിലേക്കു തിരിച്ചുവിടണം (194)
- മായാവാദത്തെപ്പറ്റിയുള്ള വിവരണം (195)
- ലോകാതിഗത്വമാണ് എല്ലാ മതങ്ങളും ഉപദേശിക്കുന്നത് (196)
- സ്വാതന്ത്ര്യപ്രാപ്തിയാണ് സര്വ്വതിന്റെയും ലക്ഷ്യം (197)
- എല്ലാറ്റിന്റെയും ആധാരവും സത്തും ഏകവസ്തുവാണ് (198)
- ഈശ്വരന് ജീവനും ജീവനായി സര്വ്വത്തിനും കാതലായിരിക്കുന്നു (199)
- ദേശകാലനിമിത്തങ്ങളോടുള്ള പിടി വിടുവിക്കാനുള്ള യത്നം (200)
- അദ്വൈതം ഭാരതഭൂമിയെ ഭൗതികതയില്നിന്നു രക്ഷിച്ച കഥ (201)
- ഒരേ ആത്മാവ് ഓരോ ജീവനിലും പ്രകാശിച്ച് അനന്തമായിരിക്കുന്നു (202)
- മതങ്ങള്ക്ക് പിണയുന്ന തെറ്റ് (203)
- എന്റെയെന്നും എനിക്കെന്നും ഉള്ള ഭാവനയരുത് (204)
- മിഥ്യാകാമങ്ങള് ഓടിച്ച വഴിക്കോടുന്ന മനുഷ്യര്ക്കു കര്മ്മത്തെപ്പറ്റി എന്തറിയാം? (205)
- ഏറ്റവും ഉച്ചമായ ലക്ഷ്യംതന്നെ നമുക്കു നിശ്ചയമായും വേണം (206)
- സത്യവസ്തുവില് മൃത്യുവില്ല, ദുഃഖമില്ല (207)
- ജഗത്തിനു നാം കാണുന്ന മാനുഷികസമാധാനമത്രേ നമ്മുടെ ഈശ്വരന് (208)
- പ്രപഞ്ചത്തിലെ ഏറിയ ഭാഗവും ജഡദ്രവ്യമല്ല (209)
- ശ്രേയസ്സിനെ വരിക്കുന്നവര് സിദ്ധനാകും (210)
- മതം ഗ്രന്ഥങ്ങളിലല്ല, ദേവാലയങ്ങളിലല്ല, അത് സാക്ഷാല് അനുഭവമാണ് (211)
- യഥാര്ത്ഥസുഖം എന്തെന്നറിയാനാണ് തത്ത്വജ്ഞാനം (212)
- എഴുന്നേല്ക്കുക, ഉണരുക, ലക്ഷ്യത്തിലെത്തുന്നതുവരെ നില്ക്കാതിരിക്കുക (213)
- പ്രയോജനവാദിയും മതപരനും (214)
- ആത്മസാക്ഷാല്ക്കാരത്തില് വര്ത്തിക്കുന്നതാണ് യഥാര്ത്ഥജീവിതം (215)
- പ്രത്യഗാത്മാവ് – ‘അകത്തേക്കു പോയിരിക്കുന്നവന്’ (216)
- ദ്വൈതഭാവം വാസ്തവത്തിലില്ല (217)
- പുറമേ കാണുന്ന നാനാത്വത്തില് ഏകത്വം കണ്ടെത്തണം (218)
- മഹാക്ഷേത്രവും മഹാസ്വര്ഗ്ഗവും നമ്മുടെ ആത്മാവുതന്നെ (219)
- വസ്തുക്കളുടെ തത്ത്വം ദര്ശിക്കണം (220)
- നിത്യാനന്ദമയമായ തത്ത്വം (221)
- ദിവ്യത്വം നമ്മുടെ സ്വന്തം പ്രകൃതിയാണ് (222)
- നിങ്ങള്ക്കു ദിവ്യത്വം ഇപ്പൊഴേയുണ്ട് (223)
- മൂഢവിശ്വാസം കൈവെടിയുക (224)
- പ്രപഞ്ചത്തിലെ ആരോഹാവരോഹങ്ങള് (225)
- ഉള്ളതെല്ലാം അനാദികാലംമുതലേ ഉള്ളതാണ് (226)
- ഈശ്വരന് എന്ന പദം (227)
- ബാഹ്യേന്ദ്രിയങ്ങളും പ്രത്യക്ഷജ്ഞാനവും (228)
- ആത്മാവും സ്ഥൂലശരീരവും (229)
- പുനര്ജ്ജന്മസിദ്ധാന്തവും പൂര്വ്വജന്മസ്മരണയും (230)
- നമ്മുടെ വിധിയുടെ വിധാതാക്കളാണ് നാം (231)
- അമൃതത്വം – ആത്മാവിന്റെ നിത്യത്വം (232)
- ഇന്ദ്രിയങ്ങളും വിഷയജ്ഞാനവും (233)
- എഴുന്നേല്ക്കുക, സ്വതന്ത്രരാവുക! (234)
- വൈദികവും അവൈദികവും (235)
- ദ്വൈതമതം (236)
- വിശിഷ്ടാദ്വൈതം (237)
- അദ്വൈതവേദാന്തം (238)
- ആത്മാവിന്റെ ബന്ധമോക്ഷങ്ങള് (239)
- സര്വ്വകാമങ്ങളേയും ത്യജിച്ച് ആത്മാരാമനമാരാകുവിന് (240)
- ഏതൊന്നറിഞ്ഞാലാണ് സര്വ്വവും അറിയപ്പെടുക? (241)
- സര്വ്വവുമുള്ക്കൊള്ളുന്ന ഒരു സത്ത (242)
- സ്വര്ഗ്ഗാദിലോകങ്ങള് മനുഷ്യകല്പിതങ്ങള് മാത്രം (243)
- മൃഗതൃഷ്ണിക അഥവാ മരുമരീചിക (244)
- ജഗദുദ്ധാരകന് (245)
- പ്രായോഗികവേദാന്തം (246)
- പാപം എന്നൊന്നുണ്ടെന്ന് വേദാന്തം സമ്മതിക്കുന്നില്ല (247)
- അണുജീവിയും ഞാനും ഒന്ന് (248)
- വേദാന്തത്തിന്റെ പ്രായോഗികത (249)
- വേദാന്ത ധര്മ്മാചരണം (250)
- സത്യകാമന്റെ കഥ (251)
- പ്രാണനെന്നതു ജീവചൈതന്യമാണ് (252)
- ദ്വൈതമതങ്ങളുടെ ദുര്ബലത (253)
- മതകാര്യങ്ങളെല്ലാം യുക്തിപരീക്ഷക്ക് വിധേയമാകണം (254)
- അദ്വൈതം യുക്തിയുക്തമായ മതസിദ്ധാന്തം (255)
- അദ്വൈതത്തിന്റെ കേന്ദ്രാശയം (256)
- ശരീരദര്ശനവും ആത്മദര്ശനവും (257)
- ജീവാത്മാവുണ്ടെന്ന വിശ്വാസം (258)
- ദ്വൈതത്തില് നിന്നും അദ്വൈതത്തിലേയ്ക്ക് (259)
- ധീരന്മാരും ഉദാരന്മാരുമാവുക (260)
- സ്വാര്ത്ഥവിസ്മരണം എന്ന ആദ്യപാഠം (261)
- ഏകശക്തിസിദ്ധാന്തം (262)
- നന്മയും നിര്മ്മലതയുമാണ് നമ്മുടെ പ്രകൃതി (263)
- നിഷ്കാമന് ഭയരഹിതന് (264)
- മതസ്പര്ദ്ധയും രഞ്ജിപ്പും (265)
- നാനാത്വത്തില് ഏകത്വം എന്ന പ്രപഞ്ചവ്യവസ്ഥ (266)
- സ്വാമി വിവേകാനന്ദന്റെ ആദര്ശമതം (267)
- ജ്ഞാനഭണ്ഡാരം തുറക്കുവാന് ഏകാഗ്രത (268)
- കര്മ്മയോഗം, ഭക്തിയോഗം, ജ്ഞാനയോഗം (269)
- മതം സ്വാനുഭവമാണ് (270)
- മതവൈവിദ്ധ്യം (271)
- മതങ്ങള് പരസ്പരവിരുദ്ധങ്ങളാണോ? (272)
- സര്വ്വലോകമതം (273)
- സര്വ്വമതസ്വീകരണം (274)
- പരിമിതവും അപരിമിതവും (275)
- യഥാര്ത്ഥജ്ഞാനം (276)
- ഉദ്ധരേദാത്മനാത്മാനം (277)
- യാജ്ഞവല്ക്യനും മൈത്രേയിയും (278)
- ആത്മാവും പ്രകൃതിയും ഈശ്വരനും (279)
- പ്രപഞ്ചവിജ്ഞാനീയം (280)
- സാംഖ്യദര്ശനത്തെപ്പറ്റി ഒരു പഠനം (281)
- സാംഖ്യവും വേദാന്തവും (282)
- വേദാന്തവും വിശേഷാവകാശവും (283)
- ഭാരതത്തിലെ ആദ്ധ്യാത്മിക വേരോട്ടം (284)
- ലോകത്തിന് ഭാരതത്തിന്റെ സംഭാവന (285)
- പലവഴിയും ശരി വഴിയും (286)
- ഹിന്ദുക്കളുടെ ശാസ്ത്രങ്ങള് (287)
- സൃഷ്ടിയുടെ അര്ത്ഥം (288)
- സഗുണേശ്വരനും നിര്ഗുണേശ്വരനും (289)
- യഥാര്ത്ഥമായ ശിവാരാധന (290)
- അദ്ധ്യാത്മജ്ഞാനദാനം (291)
- രാമനാട്ടിലെ സ്വീകരണം (292)
- ഭാരതീയജനതയുടെ ആദര്ശം (293)
- ആധുനിക പരിഷ്കാരവും ഭാരതീയ ആദ്ധ്യാത്മികതയും (294)
- ഭൗതികതയില് നിന്ന് ആദ്ധ്യാത്മികതയിലേയ്ക്ക് (295)
- നിങ്ങളുടെ ഭാവി നിങ്ങളുടെ കൈയില്ത്തന്നെ (296)
- ശിവഗംഗയിലെയും മാനാമധുരയിലെയും പ്രസംഗം (297)
- ലോകത്തിന് ആദ്ധ്യാത്മികത നല്കാന് ഭാരതം (298)
- ആചാരവും അനാചാരവും (299)
- ശരിയായ മതം (300)
- പ്രപഞ്ചത്തിന്റെ ആത്മാവ് (301)
- ഐക്യമെന്ന ആദര്ശം – അദ്വൈതാദര്ശം (302)
- സാമുദായികപരിഷ്കാരം (303)
- ഉത്സാഹം ശാശ്വതമാക്കണം (304)
- തിന്മയ്ക്കെതിരായുള്ള പ്രവൃത്തി ആത്മനിഷ്ഠമായിരിക്കണം (305)
- മതത്തിന്റെ വികാസം (306)
- ഹൃദയം മുട്ടെ തപിക്കുക (307)
- വേദാന്തവും ഭാരതീയജീവിതവും (308)
- ഉപനിഷത്തും സ്വാതന്ത്ര്യവും (309)
- തത്ത്വാധിഷ്ഠിത മതം (310)
- ഋഷികളും അവതാരങ്ങളും (311)
- ഭാരതത്തിന്റെ സഹിഷ്ണുത (312)
- മതവും അന്ധവിശ്വാസവും (313)
- ദിവ്യതയെ ആവിഷ്കരിക്കുക (314)
- നമ്മുടെ ജീവരക്തം ആദ്ധ്യാത്മികതയാണ് (315)
- ആദ്ധ്യാത്മികാശയരത്നങ്ങള് വെളിപ്പെടുത്തണം (316)
- ചിത്തശുദ്ധിയോടെ സംഘടിക്കുക (317)
- മതവും വിദ്യാഭ്യാസവും(318)
- കല്ക്കത്തയിലെ സ്വാഗതത്തിനു മറുപടി (319)
- ശ്രദ്ധയും ആത്മാവും (320)
- അനാദിയായ ഉപനിഷദര്ശനം (321)
- എല്ലാം ആത്മാവിലുണ്ട് (322)
- ഈശ്വരനെന്ന തത്ത്വം (323)
- മതം അനുഭവിക്കേണ്ട ഒന്നാണ് (324)
- അല്മോറയിലെ സ്വാഗതത്തിനു മറുപടി (325)
- ഭയലേശമില്ലാതെ ആരാധിക്കുക (327)
- ഹിന്ദുമതത്തിന്റെ സാമാന്യഭൂമിക (328)
- ആദ്ധ്യാത്മികതയും ഹിന്ദുവും (329)
- ആത്മവിശ്വാസവും ഈശ്വരവിശ്വാസവും (330)
- പൂര്വ്വികരെക്കുറിച്ച് അഭിമാനിക്കുക (331)
- മനുഷ്യനില് വിശ്വസിക്കുക (332)
- മനുഷ്യാരാധന (333)
- അദ്വൈതം, ദ്വൈതം, ബൌദ്ധം (334)
- വേദാന്തമതം (335)
- ഭാരതത്തിലെ ആദ്ധ്യാത്മികചിന്തക്ക് ഇംഗ്ലണ്ടിലുള്ള പ്രഭാവം (336)
- ചുറ്റുമുള്ള ദശലക്ഷങ്ങള്ക്കുവേണ്ടി നിങ്ങളുടെ കരളലിയണം (337)
- ഒരുതരത്തിലും ആദര്ശം താഴ്ത്തരുത് (338)
- ഈശ്വരനെ മനുഷ്യനില് കാണുക (339)
- ഭാരതം മതത്തിന്റെ നാടാണ് (340)
- സനാതനധര്മ്മത്തിന്റെ പിരിവുകള് (341)
- മാംസബലവും ആത്മബലവും (342)
- ഞങ്ങളുടെ ആദര്ശം (343)
- ജനസഞ്ചയത്തോടു നമുക്കുള്ള കര്ത്തവ്യം (344)
- ശരിയായര്ഹിക്കുന്നതു കിട്ടും (345)
- എന്റെ ചുണക്കുട്ടന്മാര്ക്ക് (346)
- ഭാരതത്തിന് ഒരു പ്രവര്ത്തനപദ്ധതി (347)
- വര്ത്തമാനഭാരതം – ഭാരതവും ഭാരതീയരും (348)
- ഭാരതവും ഭാരതീയരും (349)
- ഭാരതത്തിന്റെ ചരിത്രപരമായ വികാസം (350)
- ഇന്നത്തെ ഭാരതത്തിന്റെ പ്രശ്നവും സമാധാനവും (351)
- ഭാരതത്തിനു വേണ്ട വിദ്യാഭ്യാസം (352)
- ഇന്നത്തെ നമ്മുടെ സാമുദായികപ്രശ്നങ്ങള് (353)
- ആര്യന്മാരും തമിഴന്മാരും (354)
- സാമുദായികസമ്മേളനത്തില് ചെയ്ത പ്രസംഗം (355)
- ചിന്താവിഷയങ്ങള് (356)
- ലോകത്തിനായി നല്കാനുള്ള ഭാരതസന്ദേശം (357)
- ഭാരതീയ മഹിളകള് (358)
- എന്റെ ജീവിതവും ജീവിതകൃത്യവും (359)
- പരസ്പര സഹായം (360)
- പാമ്പനിലെ വിജയസ്തംഭം (361)
- ആത്മാവും ഈശ്വരനും മതവും (362)
- മതത്തിന്റെ ഉല്പ്പത്തി (363)
- മതം – അതിന്റെ സാധനങ്ങളും സാധ്യവും (364)
- ഏകത്വം മതത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം (365)
- ഏകത്വം (366)
- മതവും സയന്സും (367)
- മതം സാക്ഷാത്കാരമാണ് (368)
- മതം ആത്മനിരാസമാണ് (369)
- ആത്മാവിന്റെ സ്വരൂപം (370)
- ആത്മാവിന്റെ ലക്ഷ്യം (371)
- മതത്തിന്റെ സാരാംശം (372)
- വികസനയത്നം (373)
- പ്രകൃതിയും മനുഷ്യനും (374)
- ആത്മാവും പ്രകൃതിയും (375)
- പ്രപഞ്ചവും ആത്മാവും (376)
- ആത്മാവും ഈശ്വരനും (377)
- ലക്ഷ്യം (378)
- മതത്തിന്റെ തെളിവിനെസ്സംബന്ധിച്ച് (379)
- ജീവിതമരണങ്ങളെസ്സംബന്ധിച്ച നിയമം (380)
- ജീവിതമരണങ്ങളെപ്പറ്റിയ നിയമങ്ങള് (381)
- നിയമവും സ്വാതന്ത്ര്യവും (382)
- ആത്മാവിന്റെ സ്വാതന്ത്ര്യം (383)
- മനുഷ്യന് സ്വന്തം വിധിയുടെ വിധാതാവ് (384)
- വസ്തുവും നിഴലും: സത്യവും മിഥ്യയും (385)
- രക്ഷാമാര്ഗ്ഗം (386)
- ആധുനികലോകത്തു വേദാന്തം അവകാശപ്പെടുന്ന സ്ഥാനം (387)
- ഈശ്വരന്: സഗുണനും നിര്ഗുണനും (388)
- സാധന അഥവാ ഉന്നതജീവിതത്തിനുള്ള ഒരുക്കം (389)
- പരിണാമം (390)
- മതാചരണം (391)
- പ്രലയ-പ്രഭവങ്ങളുടെ ചക്രഗതി (392)
- രചനാവാദം (393)
- വിശേഷാവകാശം (394)
- ഹിന്ദുധര്മ്മം (395)
- ഹിന്ദുമതം (396)
- ഹൈന്ദവദാര്ശനികചിന്തയുടെ പടികള് (397)
- ഭാരതത്തിലെ മതപരമായ ചിന്താഗതി (398)
- ആത്മാവ് അമൃതമോ? (399)
- പുനര്ജന്മം (400)
- അധികാരിവാദത്തിന്റെ തിന്മകള് (401)
- ശിഷ്യത്വം (402)
- സംന്യാസി (403)
- ഹിന്ദുധര്മ്മവും ശ്രീരാമകൃഷ്ണനും (404)
- ലക്ഷ്യവും സാക്ഷാല്ക്കാരോപായങ്ങളും (405)
- നാലു യോഗമാര്ഗ്ഗങ്ങള് (406)
- കര്മ്മയോഗത്തെപ്പറ്റി (407)
- ജ്ഞാനവും കര്മ്മവും (408)
- നിസ്സ്വാര്ത്ഥകര്മ്മം യഥാര്ത്ഥസന്ന്യാസമാണ് (409)
- മനസ്സിന്റെ സിദ്ധികള് (410)
- ഏകാഗ്രത (411)
- മനസ്സിന്റെ ശക്തികള് (412)
- രാജയോഗപാഠങ്ങള് (413)
- മനോവിജ്ഞാനീയത്തിന്റെ പ്രാധാന്യം (414)
- രാജയോഗത്തെപ്പറ്റി (415)
- ഏകാഗ്രതയും ശ്വസനവും (416)
- പ്രാണായാമം (417)
- ലഘുരാജയോഗം: ആറു പാഠങ്ങള് (418)
- പ്രായോഗികാദ്ധ്യാത്മികതയെപ്പറ്റി സൂചനകള് (419)
- ഭക്തി (420)
- ഭക്തിക്കുള്ള ഒരുക്കങ്ങള് (421)
- ഭക്തി – ആദ്യത്തെ പടികള് (422)
- അദ്ധ്യാത്മഗുരു (423)
- പ്രതീകങ്ങളുടെ ആവശ്യം (424)
- പ്രധാന പ്രതീകങ്ങള് (425)
- ഇഷ്ടവും മതവും ആദര്ശവും (426)
- ഭക്തിയോഗത്തെപ്പറ്റി (427)
- ഭക്തിയോഗത്തെപ്പറ്റി (428)
- യോഗം ഭക്തിയിലൂടെ (429)
- ഭക്തിയോഗപാഠങ്ങള് (430)
- അംബാരാധന (431)
- നാരദഭക്തിസൂത്രങ്ങള് (432)
- ഭക്തിമാര്ഗ്ഗം (433)
- അംബികാരാധന (434)
- ജ്ഞാനയോഗത്തില് ഒരു പ്രാരംഭപാഠം (435)
- സ്വതന്ത്രമായ ആത്മാവ് (436)
- ഏകസത്ത അനേകമായി കാണപ്പെടുന്നു (437)
- ജ്ഞാനയോഗത്തെപ്പറ്റി (438)
- ഏകസത്ത അനേകമായി കാണപ്പെടുന്നു (439)
- മായയുടെ ഹേതുവെന്ത്? (440)
- വസ്തുവും നിഴലും (441)
- യഥാര്ത്ഥജ്ഞാനി നിര്ഭയനാണ് (442)
- മനസ്സും വ്യാമോഹങ്ങളും (443)
- നാം ദേഹമാണെന്നുള്ള അന്ധവിശ്വാസം (444)
- സ്വാതന്ത്യ്രത്തിലേക്കുള്ള വഴി പവിത്രനാവുകയാണ് (445)
- പഠനവും യുക്തിചിന്തയും (446)
- നാം ചിന്തിക്കുന്നതെന്തോ, അതായിത്തീരുന്നു (447)
- സത്ത ഒന്നേയുള്ളൂ (448)
- ലോകത്തെ വെടിഞ്ഞ ജീവന്മുക്തര് (449)
- ജ്ഞാനം നിത്യമാണ് (450)
- ഹംസഃ സോഽഹം (451)
- വൈദികധര്മ്മാദര്ശങ്ങള് (452)
- വേദാന്തദര്ശനം (453)
- വേദാന്തം നാഗരികതയുടെ ഒരു ഘടകം (454)
- വേദാന്തത്തിന്റെ ചേതനയും പ്രഭാവവും (455)
- വേദോപനിഷദ് വിചാരം (456)
- ഗീതാവിചാരം (457)
- വേദാന്തം ഭാവിയിലെ മതമോ? (458)
- യഥാര്ത്ഥവേദാന്തിയുടെ പരഹിതാചരണം (459)
- ബുദ്ധമതവും വേദാന്തവും (460)