ശ്രീ രമണമഹര്ഷിയും സന്ദര്ശകരുമായി നടന്നിട്ടുള്ള സംഭാഷണശകലങ്ങള് അടങ്ങുന്ന ലേഖനങ്ങളും ജീവചരിത്രവും ഗ്രന്ഥങ്ങളും രമണമഹര്ഷിയെക്കുറിച്ചുള്ള ആദ്ധ്യാത്മിക സത്സംഗപ്രഭാഷണങ്ങളും ഈ പേജില് ഉള്ക്കൊള്ളുന്നു.
ഇ-ബുക്സ്, ഓഡിയോ
- ശ്രീരമണമഹര്ഷി (ജീവചരിത്രം) PDF
- ഞാന് ആരാണ്? – ശ്രീ രമണമഹര്ഷി
- ഭഗവാന് രമണമഹര്ഷി സംസാരിക്കുന്നു – മലയാളം PDF
- ശ്രീരമണ തിരുവായ്മൊഴി ലേഖാവലി PDF – ശ്രീമതി സൂരിനാഗമ്മ
- ശ്രീ രമണമഹര്ഷി – ജീവിതവും ഉപദേശങ്ങളും – പ്രഭാഷണം MP3 – ശ്രീ നൊച്ചൂര്ജി
- ശ്രീ രമണധ്യാനം PDF
- അരുണാചല പഞ്ചരത്നം പ്രഭാഷണം MP3 – ശ്രീ നൊച്ചൂര് വെങ്കടരാമന്
രമണമഹര്ഷിയുമായുള്ള സംഭാഷണശകലങ്ങള്
- അതീതാവസ്ഥയില് നാം ബ്രഹ്മസ്വരൂപം തന്നെയാണ്
- സുഖത്തിന്റെ സ്വരൂപം
- ഹൃദയസ്ഥാനം മാറിടത്തിനു വലതു ഭാഗത്താണ്.
- ആത്മാവോടു ചേര്ന്നു നിന്നാല് വിശ്വം നിര്വിഷയമായിത്തീരും.
- മന്ത്രജപം എങ്ങനെയെങ്കിലും ആകാന് പാടില്ല
- വിഷയാദികളില് ഭ്രമിക്കാതിരുന്നാല് മനസ്സു താനേ ഒഴിയും
- വസുധൈവ കുടുംബകം
- സത്യാന്വേഷണം നടത്തുന്നതാരാണ്?
- നിങ്ങള് ഉറങ്ങുമ്പോള് നിങ്ങള് ഉണ്ടായിരുന്നില്ലേ?
- ആത്മാവ് ബുദ്ധിക്കതീതമാണ്
- ഉണ്ട് എന്നു പറയാന് ആത്മാവല്ലാതെ മറ്റൊന്നുമില്ല
- ആത്മാവ് ഏത് വലുതിനും വലുതാണ്
- മനസ്സ് ആറ്റത്തെക്കാള് സൂക്ഷ്മമാണ്
- ആത്മജ്ജ്ഞാനത്തിനു പ്രായം ബാധകമല്ല
- സ്വസ്വരൂപ സാക്ഷാല്ക്കാരം എന്നാല് എന്ത് ?
- സര്വ്വദൃശ്യങ്ങളുടെയും ആധാരവും അധിഷ്ഠാനവും
- ആത്മഹനനം ഒരോ നിമിഷത്തിലും !
- ജ്ഞാനത്തിന് ആസനങ്ങള് പ്രശ്നമല്ല
- മായയും ജ്ഞാനമാര്ഗവും
- ആത്മാവ് കര്മ്മങ്ങള്ക്ക് സാക്ഷി
- ശരിയായ ബ്രഹ്മചാരി
- താന് ചെയ്യുന്ന ഒരു പ്രവൃത്തിയുടെയും കര്തൃത്വം തനിക്കല്ല
- ജനനമോ മരണമോ ഇല്ലെന്നതാണു സത്യം
- മനസ്സുണരാതെ ദ്രഷ്ടാവുമില്ല. ദൃശ്യവുമില്ല
- കാശിയാംതൂ മരണാന്മുക്തി
- ഏകാന്തത എവിടെ ലഭിക്കും ?
- മായാവാദത്തെക്കുറിച്ച് രമണ മഹര്ഷി
- തന്റെ സിദ്ധികള്ക്ക് താനല്ല കര്ത്താവ്
- സിദ്ധികളെല്ലാം ഇന്ദ്രിയ സന്താനങ്ങളാണ്
- രാജയോഗത്തെക്കുറിച്ച് രമണ മഹര്ഷി
- പരോക്ഷജ്ഞാനം കൊണ്ട് ഫലമില്ല
- സാധകന്റെ ആഹാരരീതി
- സ്വന്തം ആത്മാവ് തന്നെ ഗുരു
- അഹംസ്ഫുരണത്തിന് മനസ്സടങ്ങി ബുദ്ധിയും മായണം
- ഞാനാരാണ്? അതറിയുന്നത് എങ്ങനെ?
- മനസ്സെന്നാലെന്താണ് ?
- ചലനമാണ് മനസ്സിന്റെ സ്വഭാവം
- സത്തസത്തുക്കളെപ്പറ്റിയുള്ള ചിന്തയാണ് ഏറ്റവും മുഖ്യം
- ബുദ്ധിക്കും അതീതമായുള്ളത്
- പ്രാണായാമവും മനസ്സും
- കാണുന്നവനായ ‘ഞാന്’ ആര് ?
- സാക്ഷാല്ശാന്തി ആത്മാവിന്റേതാണ്
- നിത്യാനിത്യവസ്തുവിവേകത്താല് വിരക്തിയുണ്ടാകും
- ഉള്ളതെല്ലാം താന് തന്നെ
- ഗുരു ഈശ്വരസ്വരൂപന് തന്നെയാണ്
- ഈശ്വരന് നമുക്കുള്ളില് തന്നെ
- സര്വ്വവും അഭേദം
- അഴിവില്ലാത്ത ആത്മസ്വരൂപമാണ് നാം
- ജനനമരണ സംസാരത്തെ കടക്കുന്നതെങ്ങനെ?
- ഈശ്വരദര്ശനം സാധ്യമല്ലേ?
- കേവലജ്ഞാനവും ഈശ്വരസ്വരൂപവും
- ആത്മസ്വരൂപമേ നാമായിരിക്കുക
- ഏകം സത്ത്
- നമ്മുടെ പ്രവൃത്തികള് ആരുടേത് ?
- ‘ഞാന്’ ഇല്ലാതാകണം
- ആത്മാവ് കേന്ദ്രങ്ങളുടെ കേന്ദ്രം
- ജീവഭാവം ഒഴിയുന്നതാണ് ജ്ഞാനം
- ശുദ്ധ ചൈതന്യം അഖണ്ഡമാണ്
- ബോധം (അറിവ്) ഒന്നേയുള്ളൂ
- ബോധം ജാഗ്രത്തിലും ഉറക്കത്തിലും സ്വപ്നത്തിലും നമ്മിലുണ്ട്.
- ഏകാന്തത തനിക്കു വെളിയിലല്ല
- മനസ്സ് തന്നെപ്പറ്റി ഒന്നും അറിയാതെ വെളിയിലോട്ടേ പാഞ്ഞുപോവുന്നു
- ദേഹം വിചാരത്തിന്റെ സന്തതിയാണ്.
- ആത്മാവ് ലോകവൃത്തികളെ അറിയുന്നില്ല
- ഒരാളില് രണ്ട് ‘ഞാന് ‘ ഉണ്ടോ?
- സാത്വിക ഗുണത്തെ ദൃഢപ്പെടുത്തുക
- ധ്യാനം എന്നതെന്താണ്?
- ദേഹാത്മബോധം
- ബ്രഹ്മത്തിനു സജാതീയ, വിജാതീയ, സ്വഗതഭേദമില്ല.
- പ്രാണായാമത്തിന്റെ തത്വം
- എനിക്കറിയില്ല എന്നതിലെ ഞാന് ആര് ?
- ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുന്നതെങ്ങനെ?
- ആത്മനാഡി, അമൃതനാഡി, പര
- യഥാര്ത്ഥ സിദ്ധി ജ്ഞാനമാണ്
- ആത്മ സ്വരൂപത്തോടു ചേര്ന്നു നില്ക്കുന്നതാണ് സ്വധര്മ്മം
- ഉറക്കത്തിന്റെ സ്വരൂപം എന്താണ്?
- മൗനത്തെപ്പറ്റി
- സ്ഫുരണം സാക്ഷാല്കാരത്തിന്റെ മുന്നോടി
- കര്ത്താവു താനെന്നു ചിന്തിക്കുന്നതാണ് അനര്ത്ഥം
- ശ്രീ രമണ ഗീത
- ആത്മാവിനെപ്പറ്റിയുള്ള അറിവില്ലായ്മയാണ് ദുഃഖത്തിന് നിദാനം
- ഉറക്കം താല്ക്കാലിക മരണമാണ്. മരണം ദീര്ഘനിദ്രയും
- അജ്ഞാനി ലോകത്തെ ശാശ്വതമെന്നു വിചാരിക്കുന്നു
- ഗുണം, രൂപം മുതലായവ ആത്മാവിനുള്ളതല്ല
- അന്യമായി ഒന്നുമില്ലാതിരിക്കുന്നത് ആ പരംപൊരുള് തന്നെയാണ്
- മൗനമാണ് അവിരാമമായ സംസാരം
- മനസ്സിനും അപ്പുറത്ത് പ്രകാശിക്കുന്നതാണ് ജ്ഞാനം
- മനോമയമായ ത്രിഗുണങ്ങളെയും താണ്ടി ഗുണാതീത നിലയിലെത്തേണ്ടതാണ്
- യോഗവാസിഷ്ഠത്തില് നിന്ന്
- ആത്മാവിനെ അറിയാന്
- ക്രിസ്തുമതവിശ്വാസത്തെക്കുറിച്ച് ശ്രീ രമണ മഹര്ഷി
- മനസ്സെന്നത് എന്താണെന്നന്വേഷിച്ചാല് അത് മറഞ്ഞു കളയും
- സമാധിയെക്കുറിച്ച് മഹര്ഷി
- താന് (ആത്മാവ്) ശാശ്വതനാണ്
- ജ്ഞാനാഭ്യാസി അന്തര്മുഖനായി തന്റെ സത്യത്തെ ആരായുന്നു
- താനുണ്ടെന്നറിയാന് മറ്റൊന്നിന്റെ സഹായം വേണോ?
- പ്രപഞ്ചത്തെ മനുഷ്യന് തനിക്കന്യമായി കാണുന്നു
- അഖണ്ഡചൈതന്യബോധം
- മനസ്സിനെ അടക്കുന്നതെങ്ങനെ?
- നിത്യസത്തായ ആത്മസ്വരൂപത്തിന് അന്യമായൊന്നുമില്ല
- അവസ്ഥാഭേദങ്ങളില്ലാതെ സത്യം ഒരേ അവസ്ഥയില് നില്ക്കുന്നു
- നിത്യ ശുദ്ധ ബുദ്ധ മുക്ത സ്വരൂപമാണ് ആത്മാവ്
- ആത്മാവ് എപ്പോഴും കൂടെയുണ്ട്
- നാം ആനന്ദസ്വരൂപത്തിനന്യമണെന്ന അജ്ഞാനമില്ലാതാകണം
- ജ്ഞാനിക്ക് എല്ലാം തന്മയം
- നാമരൂപപ്രപഞ്ചമെല്ലാം ആത്മാവില്നിന്നും വെളിപ്പെടുന്നു
- നാം നമ്മുടെ ആലസ്യത്തെ ആദ്യം മാറ്റുക
- സമാധി മനസ്സൊഴിഞ്ഞാലുള്ളതാണ്
- സര്വ്വം ബ്രഹ്മമെന്ന അനുഭവമാണ് വേണ്ടത്.
- കര്മ്മങ്ങള്ക്കെല്ലാം സത്ത് ആധാരമായുണ്ടായിരിക്കും
- ഭൗതിക ജ്ഞാനവും ആദ്ധ്യാത്മിക ജ്ഞാനവും
- നിങ്ങള് കര്ത്താവല്ലെന്നു മനസ്സിലാക്കിയാല് നിങ്ങള് സ്വതന്ത്രനായി
- ആത്മാവിനെ പുസ്തകത്തിനകത്ത് കാണാന് ശ്രമിക്കരുത്.
- ശ്രീ മഹര്ഷികളും ന്ഷ്കാമകര്മവും
- ഈശ്വരനെങ്ങനെയിരിക്കുന്നുവെന്ന് ആരു കണ്ടു?
- തന്നെ, താനറിയുന്നതിനു സഹായമെന്തിന്?
- താനായ ആത്മാവിനെ നിങ്ങള്ക്കെപ്പോഴെങ്കിലും വിട്ടിരിക്കാനോക്കുമോ?
- അനാത്മാവിനെ താനെന്നഭിമാനിച്ചതാണജ്ഞാനം
- മനശ്ശാസ്ത്രം അവസാനിക്കുന്നിടത്താണ് വേദാന്തം തുടങ്ങുന്നത്
- സ്ഥലകാലങ്ങള് നമുക്കുള്ളിലാണ്
- അറിയുന്നവന് അറിയപ്പെടുന്ന വസ്തുക്കളോട് ചേര്ന്നത് അറിവ്
- ഫലാപേക്ഷയില്ലാത്ത കര്മ്മം ഉല്കൃഷ്ടമാണ്
- ഞാനാരാണെന്ന നിരന്തരവിചാരത്താല് ഞാനില്ലാതെയാകുന്നു
- ചിന്തയറ്റു ചുമ്മാതിരിക്കുന്നതാണ് ശാന്തി
- പൂര്ണ്ണമായിരിക്കെ എന്തിനപൂര്ണ്ണത്വം തോന്നുന്നു?
- തന്റെ സ്വരൂപത്തെ അറിയാന് അന്യരോട് ചോദിക്കുകയോ?
- മൗനമാണ് പരിപൂര്ണ്ണജ്ഞാനം
- വിശ്വാസത്തിനു മാറ്റം വരാം, പക്ഷെ സത്യം മാറുകയില്ല
- സാക്ഷാല്ക്കാരത്തിനാധാരം ആത്മാവാണ്
- സൃഷ്ടിയില് പാകപ്പിഴ ഒന്നുമില്ല
- ഒന്നിനാലും ബന്ധിക്കപ്പെടാതെ എപ്പോഴുമുള്ളത്, ആത്മസ്വരൂപം
- ആദിയിലേ ഉള്ള വിധം ഇരിക്കുന്നതാണ് സമാധി അവസ്ഥ
- ഞാന് എന്ന അഹങ്കാരന് വിട്ടൊഴിയുന്നതാണ് മോചനം
- സ്വസ്വരൂപത്തെ അറിയുന്നത് മനസ്സല്ല
- അണ്ണാമലയുടെ രഹസ്യം
- സര്വ്വത്തിനും അധിഷ്ഠാനമായ ആത്മസ്വരൂപമാണ് സത്യം
- ആത്മാവില് രമിക്കുന്നവന് മനസ്സിനെപ്പറ്റി ഗണിക്കേണ്ട കാര്യമില്ല
- ഭയമെന്നതെന്താണ്? അതൊരു വിചാരം മാത്രം
- ‘ഞാനാര്’ എന്ന അന്വേഷണം തന്നെ അഹന്തയെ അറക്കാനുള്ള കോടാലി
- നാദാനുസന്ധാനം
- മനസ്സിനെ ധ്യാനത്തിലോട്ട് തിരിച്ചു വിടുക
- ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ കീഴടക്കുന്നത് ആത്മസാക്ഷാല്ക്കാരത്തിന് ആവശ്യമാണ്
- ഇന്ദ്രിയങ്ങളെ സ്പര്ശിക്കാതെ ഈശ്വരനെ ഉള്ളില് ചിന്തിക്കുന്നതാണ് ധ്യാനം
- പരമാത്മാവ് , ജീവാത്മാവ്
- യോഗ മാര്ഗത്തിന്റെ ലക്ഷ്യം ചിത്തനിരോധമാണ്
- മനസ്സിനെ നിശ്ചലമാക്കുന്നതാണ് ഏകാന്തം
- അടിമുടിനടുവെല്ലാം അരുളാണ്
- ജ്ഞാനി ആത്മാവിനന്യമായിട്ടൊന്നുമറിയുന്നില്ല
- മനം ഏകാഗ്രമായാല് മനസ്സതില് ഒടുങ്ങുന്നു
- ആദ്യം താനാരാണെന്ന് മനസ്സിലാക്കൂ
- ഭ്രൂമധ്യ ധ്യാനം
- അഹന്താസ്വരൂപിയായ ജീവന് ആത്മാവിനെക്കൂടാതെ നിലനില്പില്ല
- ചിന്തയും പ്രവൃത്തിയും ഒന്നാണ്
- ആത്മസ്വരൂപപ്രകാശം നമ്മിലെപ്പോഴുമുണ്ട്
- യോഗത്തെപ്പറ്റി മഹര്ഷികള്
- അമേരിക്കയും ഇന്ഡ്യയും നമുക്കൊന്നു തന്നെ
- വിശിഷ്ടാദ്വൈതത്തെപ്പറ്റി ശ്രീ മഹര്ഷികള്
- രൂപമില്ലാത്ത ആത്മാവില് ആണ് പെണ് ഭേദങ്ങളൊ ഗുണങ്ങളോ ഇല്ല
- ധ്യാനവും മൗനവും
- അഹന്ത ഒഴിഞ്ഞാല് അജ്ഞാനവും ഒഴിയുന്നു
- ആദ്യം ആത്മാവിനെ സാക്ഷാല്ക്കരിക്കൂ
- ബോധത്തിന്റെ ത്യാഗമാണ് നിര്വാണം
- ബ്രഹ്മലോകം പോലും പുനര്ജനനത്തില് നിന്നും വിമുക്തമല്ല
- ആത്മധ്യാനത്തില് മുങ്ങിയ മനസ്സ് നിശ്ചഞ്ചലമായിരിക്കുന്നു
- മനസ്സിന്റെ സാരം പ്രജ്ഞമാത്രമാണ്
- ഏറ്റവും നല്ല ഭാഷ മൗനമാണ്
- വിഷയങ്ങളൊടുങ്ങിയ ശുദ്ധമനസ്സ് ആത്മാകാരമായിത്തീരും
- ജ്ഞാനാജ്ഞാനങ്ങള്ക്കുമപ്പുറത്തുള്ളതാണ് ആത്മാവ്
- മനസ്സ് ചിന്തയുടെ സംഘാതമാണ്
- അറിവിന്റെ സത്യം തന്നെ നമ്മുടെ സത്യം
- സ്വസ്വരൂപം നിത്യസ്ഥിതമാണ്
- ഈശ്വരഭജനത്താല് ഹൃദയം പരിശുദ്ധമാവുന്നു
- നിര്വ്വികല്പസമാധിയെപ്പറ്റി ശ്രീ മഹര്ഷികള്
- ദേഹാത്മവിചാരം ഉള്ളിടത്തോളം മരണ ഭയം ഉണ്ടാകും
- ഒരു യതി ദേഹമോചനത്തെ കാത്തിരിക്കുന്നവനാണ്
- ബ്രഹ്മത്തെ അറിയുന്നവന് ബ്രഹ്മം തന്നെയായിത്തീരുന്നു
- കര്ത്താവും ഭോക്താവും ഈശ്വരനാണ്
- നാമാണ് നമുക്കേറ്റവും അടുത്തിരിക്കുന്ന വിഷയം
- തന്നുള്ളില് നിന്നും ആനന്ദം കിട്ടുന്നവന്റെ മനസ്സ് വിഷയാദികളുടെ പിറകെ പോവുകയില്ല
- സൂക്ഷ്മമായ മനസ്സിന്റെ സ്ഥൂലപരിണാമമാണ് സ്ഥൂലശരീരം
- കഴുത്തോളവും വെള്ളത്തില് നിന്നിട്ട് ദാഹിക്കുകയാണോ?
- അഖണ്ഡമായ ‘ഞാന്’
- വൈരാഗ്യമോ തത്വജ്ഞത്വമോ ഏതും ഗുരുവരുള് കൂടാതെ സിദ്ധിക്കുകയില്ല
- ശൂന്യത്തിനും ചൈതന്യം സാക്ഷിയായിരിക്കുന്നു
- യഥാര്ത്ഥ ‘ഞാന്’(ആത്മാവ്) എന്നുമുണ്ട്
- സമാധിയൊഴിച്ച് മറ്റൊന്നും സത്യത്തെ വെളിപ്പെടുത്താനാവില്ല
- മനസ്സിന്റെ മൂലകാരണം കാണേണ്ടത് ഉള്ളിലാണ് വെളിയിലല്ല
- സുഖമിരിക്കുന്നതുള്ളില്. ഇതാരറിയുന്നു?
- മനസ്സിന്റെ തിരോധാനത്തോടുകൂടി ശാശ്വതശാന്തി ലഭ്യമാവും
- നാം ദ്രഷ്ടാവിനെ വിട്ടിട്ട് ദൃശ്യങ്ങളെ മാത്രം നോക്കിക്കൊണ്ടിരിക്കുന്നു
- സ്വന്തം രൂപത്തിന്റെ അനശ്വരത്വത്തെ ഗ്രഹിക്കുക
- ആശ നശിക്കുന്ന അവസ്ഥ തന്നെ ബന്ധവിമോചനം അഥവാ മോക്ഷം
- ആത്മശാന്തിയും രോഗശാന്തിയും
- ശ്രീ മഹര്ഷിയുടെ പരഹൃദയജ്ഞാനം
- ആത്മസാക്ഷാത്കാരത്തിനുള്ള പാകത
- സഹജീവികളോടുള്ള സഹാനുഭൂതി
- നിങ്ങള് നിങ്ങളെ തന്നെ തുണക്കുക !
- ഗൃഹജീവിതവും താപസ ജീവിതവും തമ്മില് അന്തരമില്ല
- മരണരഹിതമായ ആത്മരൂപം
- ആരാധകനാകുന്നതും ആരാധ്യനാകുന്നതും ആര് ?
- പോള് ബ്രണ്ടന്റെ സംശയങ്ങള് രമണ മഹര്ഷികള് ദൂരികരിക്കുന്നു
- സ്വന്തം ആത്മരൂപം ദര്ശിക്കുക
- മതവും ദൈവവും
- ആത്മരൂപദര്ശനം
- നിഷ്കാമകര്മ്മത്തെപ്പറ്റി രമണ മഹര്ഷി
- സമസൃഷ്ടിസ്നേഹത്തെപ്പറ്റി രമണ ഭഗവാന്
- ആശ്രമധര്മ്മങ്ങള് ഏതെല്ലാം എന്ന് രമണ മഹര്ഷി പറയുന്നു
- ശ്രീ രമണാശ്രമം ഒരു ലഘു വിവരണം
- പിതാവിനെ പുത്രന് വണങ്ങുന്നു
- “ഞാന്” അല്ലാതെ ഈ ജഡശരീരം ഞാനല്ല
- പരന്മാര്ക്കുവേണ്ടി മാത്രമായ് നടക്കുന്നു എന്നല്ലാതെ ഭഗവാനെന്തു വേണം
- മഹാത്മാക്കളുടെ ദൃഷ്ടിക്ക് ‘സ്ത്രീ’ മാതൃസ്വരൂപിണിയും പ്രേമമയിയുമാണ്
- ആത്മസേവ ചെയ്താല് ഗുരുസേവചെയ്ത ഫലമാണ്
- സമത്വം യോഗമുച്യതെ
- സംസാരം വിട്ടു എവിടേക്കു പോകാനാണ് ?
- ‘വന്ന വഴിക്കു തന്നെ പോകുവിന്’
- മാതൃദേവോഭവ
- ബന്ധങ്ങള് ബന്ധനങ്ങള്
- പഞ്ചഭക്ഷ്യപരമാന്നംകൂടി അതിന്നു സമമല്ല
- ധര്മ്മം വേറെ, ധര്മ്മസൂക്ഷ്മം വേറെ
- ഭിക്ഷാന്നത്തിന്റെ രുചി
- ‘നീ ആര്’ എന്ന ബ്രഹ്മാസ്ത്രം
- ഭഗവാന്റെ നര്മ്മോക്തികള്
- ശരീരം തന്നെ നമുക്കൊരു വ്യാധിയാണ്
- കൗപീനവന്ത: ഖലുഭാഗ്യവന്ത:
- ശരീരത്തോടെ ശാശ്വതമായ മോക്ഷപ്രാപ്തി വരുത്താമൊ ?
- അത്മസ്വരൂപം – ചിരഞ്ജീവികള്
- അസ്തി, ഭാതി, പ്രിയം എന്നിവയുടെ അര്ത്ഥമെന്താണ് ?
- അഭയം സര്വ്വഭൂതേഭ്യ:
- നിന്നെ നീ അറിയുക എന്നാല് സത്യം കാണാന് കഴിയും
- ഞാന് ചെയ്യുന്നു എന്ന ഭാവം ഇല്ലെങ്കില്, തനിക്ക് ഒന്നും ബാധിക്കയില്ല
- സമാധി എന്നാലെന്താണ് ?
- തന്നെ താന് ചോദ്യം ചെയ്തുകൊണ്ടിരുന്നാല് പിന്നെ ചോദ്യമേയുണ്ടാകയില്ല
- നീ സര്വ്വത്ര നിറഞ്ഞിരിക്കെ അന്വേഷിക്കേണ്ടതെവിടെ ?
- സ്വാമിത്വം നിലനിര്ത്താനുള്ള പാട്
- മൗനത്തെക്കുറിച്ച് വാക്കില് വിവരിക്കുക എങ്ങിനെയാണ് ?
- എപ്പോഴുമുള്ളത് ഏതാണോ അതാണ് സാക്ഷാല്ക്കാരം
- പാദമേതാണ് ? ശിരസ്സേതാണ് ?
- ആത്മപ്രിയത്വദൃഷ്ടാന്തം
- ജ്ഞാനിക്കു എപ്പോഴും ഒരേ അവസ്ഥ
- ഈ പ്രപഞ്ചം ആത്മാവില് നിന്ന് ഭിന്നമല്ല
- ശരിയായ ജപതത്വം ഗ്രഹിക്കുക
- ഉപനയന സാരാംശം
- അറിഞ്ഞും അറിയാഞ്ഞുമുള്ള ചോദ്യം
- അക്ഷയലോകം
- ശ്രവണ മനനാദികള്
- മൗന മുദ്ര
- ഉള്ള ദിക്കില് തന്നെ ഇരിക്കു
- അഹംവൃത്തി ഉള്ളപ്പോഴും ഇല്ലാത്തപ്പൊഴും ആത്മാവുണ്ട്
- ചിദാഭാസം സ്വരൂപ സാക്ഷാത്ക്കാരം
- ചിത്തശാന്തി തന്നെ മോക്ഷം
- പൂര്വ്വവാസനാ പ്രതിബന്ധങ്ങള്
- തന്നെ താന് കാണുക
- സ്വാമിത്വമെന്നാല് എന്തോ സുഖമെന്നു കരുതുന്നു
- ഗുരുവിന്റെ ദൃഷ്ടിഭാവത്തില് ശിഷ്യന് വിഷയം ഗ്രഹിക്കേണ്ടതാണ്
- സാഷ്ടാംഗനമസ്കാരം എന്നാലെന്ത് ?
- മുക്തി എന്നാലെന്താണ് ?
- ആദ്യസ്നാനവും ആദ്യക്ഷൌരവും
- മനോനാശം എങ്ങനെ സംഭവിക്കും?
- ദുഃഖത്തെ നിവര്ത്തിക്കുന്നതെങ്ങനെ?
- ശുദ്ധബോധത്തോട് ചേര്ന്നാല് നിത്യാനന്ദം ഫലം
- അവസ്ഥാത്രയങ്ങള് ഇന്ദ്രിയസഹിതനായ ആത്മാവിന്റെയല്ല
- അനാത്മാകാരങ്ങളൊഴിയുമ്പോള് ആത്മാകാരം തെളിയും
- നിര്വ്വികല്പ സമാധി
- ആരാണീ ‘ഞാന്’?
- അജ്ഞാനം രണ്ടു വിധം
- ഈശ്വരദര്ശനം ധ്യാനിക്കുന്നവനെ അപേക്ഷിച്ചുള്ളതാണ്
- അനാത്മാകാരങ്ങളെ ആത്മാകാരങ്ങളാണെന്ന് ധരിച്ചു ദുഖിക്കാതെയിരിക്കുക
- മനസ്സ് അത്മാവോടൈക്യപ്പെടുന്നതെങ്ങനെ?
- ആനന്ദം നമ്മുടെ സാക്ഷാല് സ്വരൂപം
- ഭൂത, ഭാവികളെപ്പറ്റിയുള്ള അന്വഷണങ്ങളെല്ലാം വൃഥാ കാലക്ഷേപം മാത്രം
- മുജ്ജന്മകൃതാനര്തഥങ്ങളാണ് ഇന്നത്തെ കഷ്ടതകളായിത്തീരുന്നത്
- താന് തന്നെയുണരാതെയിരിക്കുന്നതാണവിദ്യ
- മുക്തി ആത്മാവിന്റെ പര്യായപദമാണ്
- സ്ഥൂലസൂക്ഷ്മഭേദങ്ങള് മനസിനുള്ളതാണ്
- ഈശ്വരന്, ഗുരു, ആത്മാവ് എല്ലാം ഒന്നാണ്
- താന് ആത്മാവാണെന്നായാല് ലോകം ബ്രഹ്മാകാരമായി വിളങ്ങും
- സാക്ഷാല്ക്കാരത്തില് ആത്മാനാത്മാവെന്നദ്വൈത പ്രതീതിയില്ല
- ഭക്തിയും ആത്മാന്വേഷണവും ഒന്ന് തന്നെ
- അഹംബോധം മൂലം ദേഹാത്മബുദ്ധി ഉദിക്കുന്നു
- ഇച്ഛ ‘ഞാന്’എന്നതിനോട് ചേര്ന്നുനില്ക്കുന്നു
- തെറ്റായ ബോധം ഒഴിയുമ്പോള് നിത്യസത്യമായ ആത്മബോധം തെളിയും
- ആത്മജലത്തില് സ്നാനം ചെയ്യുക
- ആത്മധ്യാനം തന്നെ സംത്സംഗം
- അഹന്ത ആത്മാവിനെ ബാധിക്കുന്നില്ല
- ആത്മസാക്ഷാല്ക്കാരം എങ്ങനെ സാധിക്കും?
- ശാന്തി നമ്മുടെ ജന്മസ്വത്താണ്
- മായാവാദത്തെപ്പറ്റി ഭഗവാന്
- അജ്ഞാനം എന്നൊന്നില്ല എന്നറിയുന്നതാണ് ആത്മജ്ഞാനത്തിന്റെ രഹസ്യം
- സംസ്കാരം തന്നെയാണ് ജനിമൃതി സംസാരത്തിനാസ്പദം
- അഹന്തയുടെ ആദിയെ ഉള്ളിനുള്ളില് അന്വേഷിക്കണം
- ഞാന് ആരുടെയും ശിഷ്യനല്ല, ഗുരുവുമല്ല
- അത്യാശ്രമികള്ക്കു ഒരു ബന്ധവും ഒന്നിനോടുമില്ല
- ഒരേ വിചാരത്താല് ഏകാഗ്രമായിരിക്കുന്നതാണ് ധ്യാനം
- മനസ്സിനെ ഒരേ നിലയില് നിര്ത്തുക
- ദേഹമാണ് താന് എന്ന ദേഹാത്മബുദ്ധി മാറ്റുക
- സ്വപ്നത്തിലും സുഷുപ്തിയിലും ധ്യാനിക്കാന് കഴിയുമോ ?
- നാം എല്ലാവരും ഒരേ ആത്മാവാണ്
- സുഖവും വൈരാഗ്യവും
- സ്വരൂപാനന്ദം
- അറിവോടുകൂടി ആദിയോടു ചേര്ന്നിരിക്കുന്നതാണ് ധ്യാനം
- അഹംസ്ഫുരണവും അഹംവൃത്തിയും
- ഈശ്വരസങ്കല്പം
- ധ്യാനം നിങ്ങളുടെ യഥാര്ത്ഥ പ്രകൃതമാണ്
- ജാഗ്രത്ത് – സുഷുപ്തി
- സ്വയം അറിയുക
- ആത്മാവ് പ്രജ്ഞ തന്നെയാണ്
- ആത്മാവ് ഗാഢനിദ്രയിലെ പരിപൂര്ണ്ണ ബോധമാണ്
- മിഥ്യയും സത്യവും ഒന്നുതന്നെയാണ്
- പ്രകൃത്യാ ഉള്ളത് സമാധിയാണ്
- ഗുരു മറ്റാരുമല്ല, ആത്മാവ് തന്നെയാണ്
- മരണഭയം എങ്ങനെ ഒഴിവാക്കാം
- അദ്വൈതമാണ് സമത്വം
- സുഖാനുഭാവത്തെ മറയ്ക്കുന്ന വിചാരങ്ങളെ ഒഴിവാക്കുക
- അദ്വൈത വസ്തു നീയാണ്
- ചില സ്മരണകള്
- വിചാരമില്ലെന്നിടത്ത് ശരീരം പ്രതീതമാവുകയില്ല
- ജീവന്മാര് നിജപ്രകൃതിയില് ഉപാധി രഹിതനാണ്
- തമിഴ് ശാസ്ത്രങ്ങളില് മുപ്പാഴ് (മൂന്നു ശൂന്യങ്ങള് )
- അവനവനെതന്നെ സാക്ഷാത്ക്കരിച്ചാലെ സാക്ഷാത്കാരമാവുന്നുള്ളൂ
- കാമവികാരത്തെ ഒഴിക്കുന്നതെങ്ങനെ )
- വിചാരമറ്റ നിത്യാത്മ സ്വരൂപം
- വിചാരണ തന്റെ സത്യത്തെ നേരിട്ടാരായുന്നതാണ്
- മനസ്സിനുകാരണമായ അഹന്തയെ ഒഴിച്ചാല് മനസ് മായും
- ആത്മവിചാരണക്ക് വിചാരം തന്നെ ആവശ്യമുണ്ടോ?
- മനസിനെ പരിശോധിക്കുന്നതെങ്ങനെയാണ്?
- മനസ്സ് വിചാരങ്ങളുടെ സംഘാതമാണ്
- വിചാരങ്ങള് ദ്രഷ്ടാവും ദൃശ്യങ്ങളുമായി ഉളവാകുന്നു
- നാനാത്വമാണ് സത്യത്തെ മറയ്ക്കുന്നത്
- ‘ഞാന്’ ഉദയമാകുന്നതോടുകൂടി ലോകവും ഉദയമാവുന്നു
- ഉണ്ടായി ഇല്ലാതാകുന്നത് ജീവന്
- നമസ്ക്കാരമെന്താണ്?
- ആത്മാന്വേഷ്ണമാണ് ധ്യാനം
- സല്പുരുഷന് തനിക്കുള്ളില് തന്നെ ഇരിക്കുന്നു
- ദേഹം താനാണെന്ന ബുദ്ധിമൂലം വിചാരമുണ്ടാകുന്നു
- സമാധി അവസ്ഥ നമ്മില് ഇപ്പോഴും ഉണ്ട്
- സുഖദുഃഖങ്ങള്ക്ക് ഹേതു അഭിമാനമാണ്
- ഭേദഭാവം തീരെ ഇല്ലാത്തവന് ഗുരു
- മനസ്സിന്റെ കൃശത്വം ഒഴിഞ്ഞാല് ശുദ്ധആത്മസ്വരൂപം
- കുടുസ്സാക്കപ്പെട്ട പ്രജ്ഞയാണ് മനസ്സ്
- ജാഗ്രത്, സ്വപ്ന, സുഷുപ്തികള് മൂന്നും മനസ്സിനുള്ളതാണ്
- ആനന്ദം നമ്മുടെ പ്രകൃതിയാണ്
- മനസ്സുണ്ടെങ്കില് ലോകവുമുണ്ട്
- സ്വരൂപം അറിവുമയം മാത്രമാണ്
- ആത്മാവിനെ പ്രാപിച്ചവനെ ലോകത്തെ അളക്കാനൊക്കു
- വിഷയപ്രപഞ്ചം സ്ഥിതിചെയ്യുന്നത് അഹന്തയിലാണ്
- ഞാനാരാണെന്ന് ഞാനന്വേഷിക്കുന്നതെങ്ങനെ?
- ജീവന് ദേഹത്തെ ചൈതന്യവത്താക്കിത്തീര്ക്കുന്നു
- സാക്ഷാല്ക്കാരം എപ്പോഴുമുള്ളതാണ്
- പുനര്ജന്മത്തെപ്പറ്റിയുള്ള ഹൈന്ദവമതം ശരിയാണോ?
- നിങ്ങളുടെ യഥാര്ത്ഥ പ്രകൃതിയില് ഉണരുന്നതാണു ഉണര്ച്ച
- ശുദ്ധപ്രകാശം പ്രതിഫലിക്കുകയില്ല
- ഗുരു നിരകാര സ്വരൂപമായിട്ടെന്നുമിരിക്കുന്നു
- മാനസിക അറിവിനും അതീതമായുള്ളതാണ് ആത്മജ്ഞാനം
- മനസ്സിനെ നല്ല മാര്ഗ്ഗത്തിലുറപ്പിച്ചു നിര്ത്തുന്നതെങ്ങനെ?
- ഗുരു വെളിയിലില്ല ഉള്ളില്ലാണ്
- ഉള്ള വിധത്തില് ഇരിക്കുന്നത് ഉള്ളം
- ഭേദങ്ങളെല്ലാം ബാഹ്യരൂപങ്ങളില് മാത്രം
- ഹൃദയം (ഉള്ളം) ചിന്തയറ്റ മനസ്സാണ്
- പ്രണവം എന്താണ്?
- മനോബോധത്തെ ആത്മബോധമാണെന്നു തെറ്റിദ്ധരിക്കുന്നു
- ജ്ഞാനിയുടെ ശുദ്ധമനസ്സ് ബ്രഹ്മമാണ്
- നശിക്കണമെന്നുള്ളവര് മറ്റുള്ളവന് നാശം ഓര്മ്മിക്കും
- അഹങ്കാരനൊടുങ്ങിയാലേ ആത്മാനുഭൂതി ഉണ്ടാവു
- ഞാനെങ്ങനെയാണ് വികാരങ്ങളെ അടക്കേണ്ടത്
- മന്ത്രജപം സദാപി ഉള്ള അജപാ മന്ത്രത്തെ ഉണര്ത്തും
- ഈ ലോകദുഃഖത്തിനു പരിഹാരമൊന്നില്ലേ?
- സുഖദുഃഖങ്ങള് മനസ്സിന്റേതുകളാണ്
- സ്ഥൂലചക്ഷുസ്സിനെ അടച്ചിട്ടു കാര്യമില്ല
- ആത്മവിദ്യ ഋതുവായ മാര്ഗ്ഗമാകുന്നതെങ്ങനെ?
- ലോകമുണ്ടെന്നതിനാധാരം നമ്മുടെ അനുഭവം മാത്രമാണ്
- അഖണ്ഡബോധത്തെയാണ് മഹത്തത്ത്വമെന്നു പറയുന്നത്
- വാസനാപ്രതിബന്ധമറ്റവനേ ദൃഡജ്ഞാനിയും മുക്തനുമാവൂ
- ചിത്ത ശുദ്ധിക്ക് നിത്യപൂജാകാര്യങ്ങള് നല്ലതാണ്
- ആത്മസാക്ഷാത്കാരമെന്താണ്?
- എന്റെ സത്യം (തത്വം) എന്താണ്?
- ആത്മാവ് സച്ചിദാനന്ദമാണ്
- ആത്മസാക്ഷാല്ക്കാരത്തിനു പറ്റിയ ഉപദേശം മൗനമാണ്
- ആത്മാവു (ത്രിപുടിയായി) ഭേദിച്ചു നില്ക്കുന്നതാണ് ജീവന്
- സ്ഥിരമായും സുഖമായും ഇരിക്കുന്നതാണ് ആസനം
- അഹന്തയറ്റാല് ആത്മാനുഭൂതിയുണ്ടാകുന്നു
- ജ്ഞാനത്തില് അജ്ഞാനം
- ആരുടെ പേരും ഒന്നാണ് – ‘ഞാന്’
- ശുദ്ധജ്ഞാനത്തില് വസ്തുക്കള് വിഷയീകരിക്കപ്പെടുകയില്ല
- സത്തും ചിത്തും ചേര്ന്ന് വിശ്വമായിത്തീരുന്നു
- ഈ ലോകം തന്നെ ചൈതന്യമയമാണ്
- ‘ഈശ്വരാ, നീ എല്ലാം ചെയ്യൂ’
- പ്രവചനങ്ങള് മനോമയമാണ്
- വൃത്തിയിലേ സൃഷ്ടിയുള്ളൂ
- അനുഭൂതികള് അവിസ്മരണീയങ്ങളാണ്
- ജ്ഞാനിയും അജ്ഞാനിയും ഒരുപോലെതന്നെ കാണപ്പെടുന്നു
- ആത്മാവ് ജ്ഞാനാജ്ഞാനങ്ങള്ക്കും അപ്പുറമാണ്
- ജ്ഞാനിയുടെ അവസ്ഥ ജാഗ്രത് – സുഷുപ്തികള്ക്കു വിലക്ഷ്ണമാണ്
- ജീവാത്മാവും പരമാത്മാവും ഒന്നാണെങ്കില് സൃഷ്ടി എന്തിന്?
- ആത്മജ്ഞാനികള് കുഞ്ഞുങ്ങളെപ്പോലെ
- ആത്മാവ് കാലത്രയത്തിലും ഭേദമറ്റവനാണ്
- ദ്രഷ്ടാവെന്നതു മനോവൃത്തി മാത്രമാണ്
- നിങ്ങള് ജലവും വിഷയാദികള് കുമിളകളുമാണ്
- വൃത്തിജ്ഞാനം വിഷയസംബന്ധിയാണ്
- താനേതാനായ് പ്രകാശിക്കുന്ന ആത്മസ്വരൂപമാണ് ഓങ്കാരം
- ഈ ജഗത്ത് തോന്നലില് മാത്രം
- മനോവ്യാപാരം അറ്റിരിക്കുന്നവനാണ് ജീവന്മുക്തന്
- ഏതു പ്രശ്നത്തിനും മൂലകാരണം താനാണ്
- താനും ഒഴിഞ്ഞയിടത്താണ് ആനന്ദം വെളിപ്പെടുന്നത്
- ഒരു യഥാര്ത്ഥ മുമുക്ഷു തന്നെ അന്വേഷിച്ചാല് മതിയാവും
- നമ്മെയും ലോകത്തെയും വിട്ടുള്ള ഒരീശ്വരന് എങ്ങുമില്ല
- ദ്രഷ്ടാവും ദൃശ്യവും ഒന്നിച്ചുതോന്നി ഒന്നിച്ചുമറയുന്നു
- നിങ്ങളുടെ സത്ത ആനന്ദമാണ്